Những yếu tố quyết định nên giá cỏ nhân tạo sân bóng

Cỏ Nhân Tạo CCGrass 6 năm trước 645 lượt xem

    Khi mua cỏ nhân tạo bạn đừng vội nhìn nhận những con số giá cả để đánh giá nhà cung cấp bán đắt hay rẻ mà cần xem xét mức giá đó có tương ứng với chất lượng cỏ hay không. Giá cỏ nhân tạo sân bóng phụ thuộc vào những yếu tố nào? Những thông tin bài viết dưới đây sẽ mang lại câu trả lời cho bạn, cùng theo dõi nhé!

    Giá cỏ nhân tạo của một sân bóng do yếu tố nào quyết định?

    Chiều cao của sợi cỏ

    Giá cỏ nhân tạo sân bóng đá phụ thuộc khá nhiều vào chiều cao của sợi cỏ. Nếu đặt lên bàn cân so sánh giữa 2 cỏ nhân tạo cùng một chủng loại sản phẩm, cỏ nào có độ dài lớn hơn chắc chắn giá thành sẽ nhích hơn hẳn. Chẳng hạn như cỏ nhân tạo có chiều cao là 50mm có giá thành là 200.000 VNĐ/1m2 thì giá cỏ nhân tạo làm sân bóng có chiều cao 48mm sẽ thấp hơn, 160.000VNĐ/1m2.

    Giá bán cỏ nhân tạo phụ thuộc vào chiều cao của sợi cỏ

    Số lượng sợi cỏ có trên mỗi cụm

    Bảng giá cỏ nhân tạo sân bóng đá sẽ thay đổi theo số lượng sợi cỏ có trên mỗi cụm, nghĩa là số lượng sợi cỏ có trên mỗi cụm càng cao giá thành cũng sẽ tăng theo. Đó cũng là một cơ sở giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng giá tốt mà không bị qua mặt hay chặt chém.

    Hiện nay, một số cơ sở kinh doanh vì lợi nhuận cá nhân đã không minh bạch về thông số sản phẩm, dẫn tới báo giá cỏ nhân tạo sân bóng khá lệch lạc so với giá gốc. Vì thế bạn phải là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn được cơ sở cung cấp giá cỏ nhân tạo cạnh tranh theo thị trường.

    Số mũi khâu trên 1m2 cỏ nhân tạo

    Số lượng mũi khâu trên cỏ nhân tạo được hiểu là mật độ phân bố các cụm cỏ nhân tạo trên 1m2. Điều đó đồng nghĩa số lượng mũi khâu lớn,  giá thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá cao hơn so với sản phẩm có số mũi khâu ít. Cho nên khi mua cỏ bạn cần lưu tâm đến vấn đề này để sở hữu sản phẩm đúng tiêu chuẩn mong muốn với giá cả tương đương.

    Càng nhiều mũi khâu giá cỏ nhân tạo càng cao

    Số lượng lớp đế cỏ nhân tạo

    Giá cỏ sân bóng nhân tạo có 2 lớp sẽ thấp hơn so với sản phẩm 3 lớp đế, nên tùy theo nhu cầu sử dụng mà lựa chọn loại có giá thành phù hợp với nhu cầu. Hơn nữa, lớp cỏ nhân tạo có đế lớp tráng keo bán ra thị trường là cao hơn so với đế cỏ thông thường. Tuy nhiên đổi lại bạn sẽ sở hữu sản phẩm có độ bền sử dụng khá cao, giúp tiết kiệm chi phí thay mới cỏ về sau.

    Tuổi thọ sử dụng cỏ nhân tạo

    Các nhà cung cấp có thể căn cứ vào tuổi thọ sử dụng của cỏ nhân tạo để báo giá cỏ nhân tạo sân bóng đá cho bạn. Giá bán ra cao là phụ thuộc vào độ bền sử dụng của sản phẩm, thông thường cỏ nhân tạo có tuổi thọ từ 3 -12 năm.

    Ngoài ra, giá cỏ nhân tạo sân bóng đá mini cũng có thể thay đổi tùy theo chế độ hậu mãi của địa chỉ cung cấp. Đặc biệt, số lượng cỏ mà người mua càng lớn hiển nhiên chiết khấu hưởng càng cao, mức giá mua được giảm xuống. Vậy nên giá của cỏ nhân tạo sân bóng ở mức ưu đãi nhất là khi bạn lựa chọn được cơ sở cung cấp uy tín, chất lượng.

    Trên đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá của cỏ nhân tạo sân bóng dành cho bạn. Mong rằng những chia sẻ từ bài viết đem lại cho bạn nhiều thông tin cần thiết giúp bạn sở hữu sản phẩm cỏ nhân tạo có mức giá phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu làm sân bóng nhân tạo hãy nhanh chóng truy cập vào địa chỉ https://conhantaoccgrass.com/  để được báo giá làm 1 sân bóng cỏ nhân tạo nhé!

    Từ khóa:

    0 Đánh giá dịch vụ này
    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    Hotline: 0942 132 999
    Nhắn tin facebook Zalo: 0942 132 999