Bảng giá cỏ nhân tạo tốt nhất

Cỏ Nhân Tạo CCGrass 6 năm trước 602 lượt xem

Nhu cầu mua thảm cỏ hiện nay là rất nhiều để trang trí cho các không gian. Việc người mua chọn được nơi bán có giá cỏ nhân tạo hợp lí là không hề dễ. Tùy mỗi loại thảm cỏ sẽ có mỗi giá khác nhau theo kích thước, chất lượng. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp cỏ nhân tạo các loại cho bạn thoải mái chọn lựa. Các loại cỏ nhân tạo cho từng loại sân như sân vườn, sân bóng, sân tennis hay sân golf.

Cỏ nhân tạo chất lượng giá rẻ

Giá cỏ nhân tạo sân vườn

Sân vườn thường có diện tích khá rộng, nên việc chi trả cho cỏ nhân tạo cũng sẽ khá cao. Có nhiều loại cỏ khác nhau giá từ rẻ tới đắt đi đôi với chất lượng. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại cỏ nhân tạo có giá ở tầm trung bình cho sân vườn. Vì sân vườn chúng ta cũng không quá quan trọng nhiều về hình thức. Giúp tiết kiệm bớt chi phí cho cả một khu vườn rộng vài chục mét vuông. Giá loại cỏ trung bình dao động từ 150000 vnd/m2 – 180000 vnd/m2.

Loại cỏ này có chất cỏ bền và độ dai vừa phải, chống mòn, giống cỏ tự nhiên tới 80%. Thời gian sử dụng loại cỏ này kéo dài được khoảng 5-8 năm. Đi chân trần lên cỏ cũng khá êm ái, cây cỏ không bị cứng hay biến dạng. Loại phổ thông này còn tích hợp chức năng chống tia cực tím. Chỉ có điểm trừ duy nhất là các cụm cỏ hơi thưa nhau, nhưng đối với sân vườn thì điều này không ảnh hưởng nhiều.

Loại cỏ nhân tạo phù hợp với sân bóng đá, sân tennis hay sân golf

Cỏ nhân tạo loại cao cấp

Sân bóng đá thì cần chất lượng cỏ nhân tạo tốt để các cầu thủ được thỏa sức phát huy hết mình. Khi này thì loại cỏ nhân tạo cao cấp cần được phủ lên. Giá cỏ nhân tạo cao cấp dao động từ 180000 vnd/m2 – 240000 vnd/m2. Với các đặc tính vượt trội giống thật tới 95%, cỏ nhân tạo cao cấp trông cực kì tự nhiên. Độ bền và dai của loại cỏ này được kiểm chứng và thử nghiệm là rất tốt. Khả năng chống mài mòi là rất cao, vì vậy chúng có tuổi thọ rất lâu, có thể kéo dài trên 10 năm.

Giá cỏ nhân tạo loại rẻ nhất

Bởi đôi khi chúng ta chỉ cần loại cỏ nhân tạo thời hạn ngắn, hoặc chỉ làm tượng trương. Thì khi này, chúng tôi giúp bạn chọn loại cỏ nhân tạo loại rẻ nhất. Nó giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều cho một không gian rộng rãi mà chỉ phục vụ cho thời gian ngắn hoặc chỉ làm tượng trưng. Thường loại này có tuổi thọ dưới 4 năm tùy thuộc bạn sử dụng ra sao. Giá cỏ nhân tạo loại rẻ nhất dao động từ 120000 vnd/m2 – 150000 vnd/m2.

Loại này có đặc tính thường thưa hơn và mỏng hơn 2 loại trên. Độ bền hay dai cũng sẽ kém hơn đôi chút, cụm cỏ thường thưa thớt hơn. Vì vậy nếu chúng ta dùng với mục đích đi lại lên chúng thì phải thường xuyên kiểm tra để thay lớp cỏ mới nếu thấy xuống cấp. Loại cỏ rẻ nhất này phù hợp với những người chủ đầu tư có nguồn vốn bị giới hạn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng cỏ nhân tạo cho không gian của bạn. Sản phẩm cam kết như mô tả, chất lượng tốt, giá cỏ nhân tạo hợp lý. Việc biết rõ chi phí của từng loại cỏ nhân tạo là cực kỳ quan trọng khi muốn đầu tư cho không gian. Nếu bạn cần tư vấn, chúng tôi sẵn sàng giải đáp và lựa chọn giúp bạn. Bạn sẽ tìm được loại cỏ nhân tạo phù hợp khi đến với công ty chúng tôi. Chúc bạn tìm được loại cỏ nhân tạo phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của mình. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.

Tin khác:

- Tìm hiểu cỏ nhân tạo giá bao nhiêu để chọn đúng loại cỏ chất lượng

- Chi phí làm sân cỏ nhân tạo có tốn kém không?

Xem bình luận

Bài viết liên quan