Thực hiện thi công sân cỏ nhân tạo có dễ không?

Cỏ Nhân Tạo CCGrass 5 năm trước 543 lượt xem

    Cỏ nhân tạo được nhiều người chọn sử dụng bởi vì đáp ứng được nhu cầu của nhiều người. Các bạn có thể chọn thi công sân cỏ nhân tạo tại sân vườn, sân bóng, sân tennis hay tại các san golf khác đều được. Cùng tìm hiểu xem quy trình thi công mặt sân với cỏ nhân tạo như thế nào nhé.

    Thi công sân cỏ nhân tạo có khó không?

    Như đã nhắc đến ở trên thì cỏ nhân tạo nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người bởi vì có ứng dụng rộng rãi. Các bạn có thể tham khảo qua các địa chỉ uy tín để chọn mua được sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp. Về quy trình thi công mặt sân cỏ nhân tạo thì thường sẽ được thực hiện qua các bước như sau:

    Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng đất cần thi công

    Trước hết các bạn cần chuẩn bị mặt bằng thi công, khoanh vùng diện tích cụ thể cần tạo sân cỏ giả. Sau đó tiến hành vệ sinh sạch sẽ vùng đất đó, gạt sạch cỏ tự nhiên có ở đó và san bằng mặt đất. Các bạn cũng có thể dùng thêm thuốc trừ sâu để diệt sạch cỏ dại và hạn chế cỏ tự nhiên mọc lên ở đây.

    Chuẩn bị mặt bằng trước khi thi công

    Bước 2: Thực hiện thi công nền hạ

    Hoàn thành bước 1 thì các bạn tiếp tục với bước 2 để thi công sân cỏ nhân tạo nhé. Dùng máy ủi để gạt đất đá dư thừa ra ngoài bên cạnh đó tạo ra một mặt phẳng thích hợp để thi công sân cỏ giả.

    Tương tự như việc làm đường, các bạn cần sử dụng đá nhỏ mịn đều rải lên mặt bằng vừa được san phẳng. Sau đó dùng một ít nước rải đều lên mặt bằng vừa được rải đá nhỏ. Và cuối cùng dùng xe lu để lăn đều lại mặt sân tạo ra mặt bằng có đá tiện cho bước thi công tiếp theo. Loại đá nhỏ thích hợp thi công đó là đá 0x4 đổ thành nhiều lớp để tạo độ chắc chắn cho mặt bằng thi công.

    Bước 3: Thiết kế hệ thống thoát nước, đèn điện kèm theo

    Song song với bước 2 các bạn cần xác định rõ vị trí hệ thống thoát nước và đèn điện kèm theo. Lưu ý với hệ thống thoát nước cần được xây dày và cao phù hợp để đảm bảo hoạt động hiệu quả. Các bạn nên lót bê tông ở dưới để hạn chế nước thấm vào công trình ảnh hưởng về sau. Mương thoát nước rộng và cao khoảng 25cm là thích hợp.

    Thiết kế hệ thống thoát nước phù hợp

    Bước 4: Thi công bề mặt cỏ nhân tạo

    Bước cuối cùng đó là thi công mặt cỏ nhân tạo, lưu ý thực hiện trong điều kiện thời tiết thích hợp để đem lại hiệu quả cao. Trong trường hợp thời tiết dưới 13 độ hay trời mưa thì nên đợi 24h để mặt sân khô ráo rồi hãy thi công nhé.

    - Vận chuyển cỏ nhân tạo đầy đủ số lượng đến mặt bằng cần thi công.

    - Dàn trải các cuộn cỏ nhân tạo tại mặt sân theo chiều dọc hoặc ngang tùy ý nhưng phải sát mí nhau.

    - Dùng keo dán chất lượng để bắt đầu dán các viền cỏ lại với nhau.

    - Cắt tỉa và tạo viền trắng bên ngoài cẩn thận.

    - Rải cát và sau đó rải hạt cao su đồng đều lên sân cỏ.

    Hoàn thành thi công sân cỏ nhân tạo sau các bước

    Hoàn thiện các bước trên là bạn đã thi công sân cỏ nhân tạo thành công rồi. Để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất hãy liên hệ đến địa chỉ uy tín để thi công sân cỏ nhân tạo giá rẻ chất lượng. Liên hệ đến công ty TNHH Thương mại dịch vụ đầu tư xây dựng DGGRASS để được tư vấn thêm thông tin liên quan nhé.

    Từ khóa:

    0 Đánh giá dịch vụ này
    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    Hotline: 0942 132 999
    Nhắn tin facebook Zalo: 0942 132 999