Danh sách 5 sân bóng cỏ nhân tạo Hà Nội giá rẻ và chất lượng

Cỏ Nhân Tạo CCGrass 5 năm trước 2281 lượt xem

    Bạn là một người yêu thích bóng đá và đang tìm kiếm một sân bóng cỏ nhân tạo tại Hà Nội để thỏa mãn đam mê môn thể thao vua vào những ngày rảnh rỗi. Hãy tham khảo ngay danh sách 5 sân bóng cỏ nhân tạo Hà Nội giá rẻ và chất lượng tốt dưới đây.

    Sân bóng của trường Đại học Thủy lợi

    • Địa chỉ: Ngõ 165 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.
    • Giá thuê: Khoảng 900 nghìn đồng cho 90 phút thi đấu
    • Quy mô: sân bóng cỏ nhân tạo của trường Đại học Thủy Lợi gồm có 4 sân nhỏ cho trận đấu 7 người và 1 sân lớn cho những trận thi đấu 11 người. Sân bóng có diện tích khá rộng và khung thành lớn, phù hợp với những ai có thể lực tốt và thích “bay nhảy”.

    Đây là một trong những sân bóng cỏ nhân tạo Hà Nội “hot” nhất vì mặt cỏ của sân có độ dài và độ lún nhất định. Lượng hạt cao su được rải ra cũng không nhiều như những sân khác nên bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm cảm nhận độ mượt của mặt cỏ.

    Sân An Dương ở quận Tây Hồ

    Sân bóng cỏ nhân tạo tại Hà Nội

    • Địa chỉ: Số 47 ngõ 76 An Dương, Hà Nội.
    • Giá thuê: Giá thuê tùy thuộc vào giờ giấc trong ngày, có thể dao động từ 650 - 750 nghìn đồng/90 phút thi đấu.
    • Quy mô: sân An Dương gồm 4 sân liền kề nhau và 2 sân nằm ở phía sau, tổng cộng là 6 sân. Do mới được nâng cấp nên chất lượng của sân khá “xịn” so với những sân khác. Đồng thời, sân được trang bị những cột đèn cao áp nên đá bóng vào buổi tối cũng không cần lo lắng.

    Một điều lưu ý là bạn nên cẩn thận khi sút bóng vì xung quanh sân là những bụi cây rậm rạp nên rất dễ bị mất bóng nếu đá qua lưới chắn.

    Sân bóng đá cụm trường Cao đẳng văn hóa Hà Nội

    • Địa chỉ: Đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    • Giá thuê: dao động từ 250 - 650 nghìn đồng/90 phút thi đấu. Nếu bạn đá trước 16 giờ thì giá là 250 nghìn còn từ 16 - 23 giờ là 650 nghìn.
    • Quy mô: Gồm 3 sân, mỗi sân có quy mô 7 người. Tuy giá chênh lệch nhiều như vậy nhưng khoảng thời gian từ 16 - 23 giờ không thường xuyên có lịch trống nên nếu muốn chơi thì bạn phải đặt trước. Sân bóng nằm trong khu vực ký túc xá và khu dân cư nên trận đấu của bạn sẽ không thiếu những cổ động viên cuồng nhiệt.

    Sân bóng nhân tạo ở chân cầu vượt Mai Dịch

    Sân bóng cỏ nhân tạo Hà Nội

    • Địa chỉ: Số 1 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Giá thuê: 450 ngàn cho 60 phút thi đấu.
    • Quy mô: gồm 3 sân, mỗi sân 7 người. Mỗi sân là một khu riêng biệt nên các cầu thủ có thể hoàn toàn yên tâm chơi mà không lo lắng bị làm phiền bởi đội bóng khác. Sân bóng được mở liên tục từ 5 giờ - 23 giờ nên người chơi có thể thoải mái về mặt thời gian. Tuy nhiên, sân bóng nằm ở khu vực cạnh đường nên không tránh khỏi khói bụi và tiếng ồn từ các xe cơ giới cỡ lớn.

    Cụm sân bóng cỏ nhân tạo Trường An

    • Địa chỉ: Lô D18, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

    • Giá thuê: dao động từ khoảng 300 - 650 nghìn đồng cho 90 phút thi đấu. Cũng như nhiều sân bóng khác, giá cao nhất là vào khoảng từ 16 giờ - 23 giờ đêm.
    • Quy mô: Gồm 4 sân, mỗi sân 7 người. Sân cỏ nhân tạo Trường An có lớp cỏ rất mềm, mượt và đường kẻ vạch cũng rất rõ nét. Hiện tại, sân cũng có khá ít đội bóng đến thi đấu nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sân và khung giờ chơi. Điều này được lý giải là bởi sân bóng ở khá xa so với trung tâm thành phố.

    Trên đây là danh sách 5 sân bóng cỏ nhân tạo Hà Nội giá rẻ và chất lượng. Hy vọng với những gợi ý trên của chúng tôi thì bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một sân bóng thích hợp nhất. Để có một trận đấu hoàn hảo thì bạn cũng nên mua giầy đá bóng sân cỏ nhân tạo Hà Nội

    Từ khóa:

    0 Đánh giá dịch vụ này
    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    Hotline: 0942 132 999
    Nhắn tin facebook Zalo: 0942 132 999